DỊCH VỤ LƯU TRỮ HỒ SƠ

12 Th10 by sgl

DỊCH VỤ LƯU TRỮ HỒ SƠ

Dịch vụ lưu trữ hồ sơ

Mỗi năm lại có hàng ngàn công ty mới thành lập tại Việt Nam. Các công ty này thường mở văn phòng tại các thành phố lớn. Diện tích quỹ đất tại các thành phố này thường rất hạn hẹp và giá cả đắt đỏ. Với một số công ty vừa và nhỏ, việc mua hay thuê một tòa nhà có diện tích lớn để mở một văn phòng là khá xa xỉ và tốn kém. Do đó họ thường chọn giải pháp thuê một mặt bằng nhỏ để làm văn phòng đại diện và làm việc. Theo thời gian, số lượng giấy tờ hồ sơ lưu trữ của các công ty này dần nhiều lên, đòi hỏi cần một nơi để lưu trữ hồ sơ. Saigonlogistics sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn bằng dịch vụ lưu trữ hồ sơ 4.0.

Dịch vụ lưu trữ hồ sơ, tài liệu cho doanh nghiệp

Theo như nghị định 111/2004/NĐ-CP của chính phủ về việc lưu trữ hồ sơ ban hành năm 2004, yêu cầu tất cả các doanh nghiệp phải bảo quản và lưu trữ hồ sơ doanh nghiệp an toàn trong điều kiện tốt. Chính điều này làm cho các doanh nghiệp phải đau đầu suy nghĩ hướng giải quyết cho vấn để lưu trữ hồ sơ.

Nắm được nhu cầu đó Nam Việt SGL đã cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ lưu trữ hồ sơ và tài liệu chuyên nghiệp.

Với cơ sở vật chất được thiết kế chuyên dụng cho việc lưu trữ hồ sơ. Nhà lưu trữ được xây dựng chắc chắn, an toàn.

Hồ sơ được sắp đặt và lưu trữ trên các kệ. Giấy tờ chứng từ, hóa đơn…đều sẽ được đóng hộp niêm phong kỹ càng và đánh tên theo từng hạng mục. Việc phân loại rõ sẽ giúp cho bạn dễ dàng trích lục hồ sơ khi cần thiết.

Những dịch vụ lưu trữ hồ sơ mà SGL có thể đáp ứng được cho bạn

Bảo quản và lưu trữ hồ sơ cho công ty

SGL sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ hồ sơ cho công ty bạn dưới điều kiện tốt nhất. Tùy vào quy mô số lượng hồ sơ mà bạn có, SGL đều có thể đáp ứng được nó!

SGL có đội ngũ chăm sóc và quản lý hồ sơ được đào tạo kỹ. Tất cả hồ sơ lưu trữ của bạn sẽ được sắp xếp và tổ chức một cách ngăn nắp nhất!

Dịch vụ thu thập và vận chuyển hồ sơ tận nơi cho các doanh nghiệp

Với những công ty sau một thời gian hoạt động. Số lượng hồ sơ lưu trữ đã quá nhiều, bạn muốn chuyển những hồ sơ đến một văn phòng khác hoặc tới một kho lưu trữ để giảm diện tích cho văn phòng. SGL sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ vận chuyển hồ sơ tận nơi.

Nếu bạn quá bận rộn hoặc thiếu nhân lực để đóng gói hồ sơ. Đừng quá lo lắng, SGL sẵn sàng đến công ty của bạn đóng gói cẩn thận từng chút hồ sơ của bạn và vận chuyển tới địa điểm bạn muốn.

Tra cứu, trích lục hồ sơ cũ

Nếu bạn lưu trữ hồ sơ tại SGL, việc tra cứu và trích lục hồ sơ cũ cực kỳ dễ dàng. Bởi sự sắp xếp khoa học và có tổ chức của kho lưu trữ. Tất cả thông tin và vị trí hồ sơ đều được đánh số một cách cẩn thận. Việc của bạn là chỉ cần đọc thông tin của hồ sơ. SGL sẽ tra cứu và chuyển nó cho bạn một cách nhanh nhất!

Dịch vụ tiêu hủy hồ sơ đã hết thời hạn lưu trữ

Với những hồ sơ đã hết thời hạn lưu trữ. SGL sẽ kiểm tra và thông báo tới khách hàng. Cùng khách hàng lên kế hoạch tiêu hủy bằng lò chuyên dụng. Quy trình sẽ được giám sát bởi SGL và khách hàng đảm bảo việc an ninh và bảo mật thông tin.

Những công ty có nhu cầu tiêu hủy hồ sơ. SGL cũng sẽ hỗ trợ đóng gói tận nơi, vận chuyển và tiêu hủy.

Dịch vụ cho các doanh nghiệp thuê kho tự lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu

Bên cạnh việc lưu trữ và quản lý hồ sơ SGL còn cho khách hàng thuê lại kho để tự lưu trữ và quản lý tài liệu.

SGL sẽ cung cấp đầy đủ kệ giá, hộp đựng trang thiết bị hỗ trợ cho khách hàng.

Vì sao nên chọn dịch vụ lưu trữ hồ sơ của SGL?

SGL là dịch vụ lưu trữ hồ sơ như bao dịch vụ khác! Vậy đâu là ưu điểm vượt trội mà khách hàng mong đợi ở SGL?

Có địa điểm kho bãi rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ

Nằm ngay tại thành phố Hồ Chí Minh. Phù hợp với mọi yêu cầu về không gian chứa tài liệu của khách hàng. Việc thiết kế hệ thống thông gió giúp cho kho lưu trữ luôn mát mẻ. Nhân viên vệ sinh hằng ngày giữ cho kho luôn sạch sẽ

Hệ thống an ninh, bảo mật, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn

Luôn có đội bảo an túc trực 24/24 ở kho lưu trữ. Hệ thống camera hoạt động luôn có sự giám sát của nhân viên SGL. Cùng với đó là hệ thống báo cháy, báo khói tự động. Bình chữa cháy, các trụ bơm nước đặt khắp nơi trong khu vực lưu trữ, bảo đảm cho mọi tình huống có thể xảy ra. Hệ thống cấp phát điện tự động phòng trường hợp điện áp lưới bị mất.

Lực lượng bảo vệ, quản lý được đào tạo về kỹ năng phòng chữa cháy. Cấm 100% nguồn phát lửa xung quanh khu vực lưu trữ.

Công tác kiểm tra các thiết bị an toàn được SGL kiểm tra mỗi ngày. Thường xuyên có những cuộc tập dợt chữa hỏa hoạn tại SGL.

Kiểm tra diệt mối, mọt, chuột bọ định kỳ hàng tuần, tháng , quý

Việc kiểm tra an toàn từ các mối hại tự nhiên luôn được SGL quan tâm chú trọng. Hàng tuần, tháng đều có đội kiểm tra, làm công tác xịt khử mối mọt. Đảm bảo an toàn cho hồ sơ lưu trữ.

Quy trình lưu trữ, chuyên nghiệp và hiện đại

Từ khâu thu thập hồ sơ, cho đến vận chuyển, lưu trữ, quản lý và bảo quản. Tất cả đều được quản lý bằng phần mềm thông hệ thống máy tính hiện đại được trang bị tại SGL. Dữ liệu về thông tin khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống đám mây (cloud) đảm bảo thông tin khách hàng không bị mất mát. Mọi việc quản lý báo cáo, thông tin hay yêu cầu trích lục hồ sơ của khách hàng đều có thể được xử lý qua hệ thống tự động của SGL.

Hỗ trợ tra cứu hồ sơ cho khách hàng tại mọi thời điểm

Chỉ cần có yêu cầu tra cứu hồ sơ phần mềm SGL sẽ đáp ứng nhanh nhất cho các bạn. Bên cạnh đó SGL còn thường xuyên gửi báo cáo cập nhật tình hình xuất nhập hồ sơ cho khách hàng thông qua phần mềm tự động.

Điểm cuối cùng khi nhắc tới dịch vụ của SGL là giá cả

SGL mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Nhưng giá cả không quá cao, thậm chí phải nói là rẻ so với nhiều công ty cung cấp dịch vụ khác.

Chọn SGL là chọn dịch vụ lưu trữ hồ sơ 4.0

SGL cam kết với khách hàng tin dùng dịch vụ lưu trữ của mình:

– TIN CẬY : bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ lưu trữ của SGL.

– AN TOÀN : độ an toàn tuyệt đối 100% cho những tài liệu quý báu của công ty.

– TẬN TÂM : sự quản lý, chăm sóc tận tình nhất mà SGL dành cho bạn.

Với những trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất mà SGL sở hữu. SGL chắc chắn sẽ làm hài lòng những yêu cầu của bạn. Đảm bảo mang lại trải nghiệm dịch vụ trên nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại.

Việc duy nhất bạn phải làm là nhấc máy gọi cho số hot line: 0936049446

Hoặc liên hệ qua email : info@saigonlogistics.com.vn

Để liên hệ làm việc trực tiếp bạn có thể tới trụ sở của SGL tại số 97/1, đường Võ Thị Phải, phường Thới An, quận 12.

SGL hân hạnh chào đón phục vụ quý khách!

Bysgl

Leave a Reply

Gửi phản hồi

  Subscribe  
Notify of